PV Gas South đẩy mạnh quảng bá app “Gọi Gas” và công nghệ truy xuất nguồn gốc

Chương trình tải app “Gọi Gas” và công nghệ quét mã QR truy xuất nguồn gốc là những hỗ trợ người tiêu dùng hiện đại được Công ty Khí miền Nam (PV Gas South) áp dụng và quảng bá trong năm 2017-2018.

Để đưa các chương trình này đến với người dân sâu rộng hơn, PV Gas South đã tích cực tham gia hàng loạt Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 được tổ chức ở nhiều tỉnh, thành phía Nam như: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình – TP HCM, Hội chợ Nguyễn Văn Trỗi – TP HCM, Hội chợ Biên Hòa – Đồng Nai, Lotte Cần Thơ – TP Cần Thơ, Hội chợ Mua sắm Xuân Mậu Tuất – Quảng Ngãi 2018… Các Hội chợ được lựa chọn đều có quy mô lớn với hàng trăm gian hàng, hội tụ các sản phẩm, hàng hóa đa dạng các lĩnh vực với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; đồng thời, khu ẩm thực phong phú, khu trò chơi dân gian vui nhộn, chương trình ca múa nhạc đặc sắc.

pv gas south day manh quang ba app goi gas va cong nghe truy xuat nguon goc
PV GAS South tích cực quảng bá sản phẩm tại các hội chợ Xuân

Đến với gian hàng của Công ty Khí miền Nam (PV Gas South), người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình vòng quay may mắn với các phần quà hấp dẫn, thiết thực. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được hướng dẫn tải app “Gọi Gas” và phổ biến công nghệ quét mã QR truy xuất nguồn gốc mới được cập nhật. Nhờ đó, có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng cách quét mã QR được tích hợp trên tem chống hàng giả dán tại van đầu bình các sản phẩm của PV Gas South.

Đặc biệt hơn, trong thời gian từ 8/1 – 7/4/2018, khi quét mã QR truy xuất nguồn gốc, người tiêu dùng sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của PV Gas South có tên gọi “Quét mã QR, chuẩn gas chính hãng” và có cơ hội nhận được xe hơi Honda City đẳng cấp, xe máy Vision thời trang cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến gần 3 tỷ đồng.

Ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam, trong thời gian diễn ra Giải Vô địch U23 châu Á, PV Gas South cũng mở minigame dự đoán nhà vô địch U23 châu Á 2018. Đã có 3 người tiêu dùng dự đoán đúng kết quả và nhận được giải thưởng 6 tháng sử dụng gas miễn phí từ PV Gas South.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.