PV GAS hưởng ứng tháng Phòng chống cháy nổ 2019

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng tại đơn vị và cùng các địa phương có mối liên hệ an ninh – an toàn.

Tháng phòng chống cháy nổ được phát động trong toàn quốc, nhằm cổ vũ tinh thần của ngày Toàn dân Phòng cháy chữa cháy (PCCC) 4/10 hàng năm. Nhân dịp này, các công ty thành viên và trực thuộc PV GAS tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng tại đơn vị và cùng các địa phương có mối liên hệ an ninh – an toàn.

Tham gia các hội thi PCCC, các đơn vị của PetroVietnam Gas đều giành giải cao, thể hiện công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu được đề cao tại mỗi cơ sở. Đây cũng là dịp để người lao động PV GAS nâng cao kiến thức, trình độ nghiệp vụ, kỹ thuật PCCC và CNCH, chủ động tổ chức cứu chữa kịp thời, có hiệu quả các vụ cháy, nổ nếu xảy ra.

PV GAS hưởng ứng tháng phòng chống cháy nổ 2019

KVT nhận 3 giải Nhất tại Hội thi PCCC Cụm

Năm 2019, Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC – Khu kinh tế Đình Vũ – Hải Phòng kỷ niệm 10 năm thành lập. Hàng năm, Cụm luôn phối hợp với Công an PCCC TP Hải Phòng tổ chức Hội thao kỹ thuật PCCC nhằm lan tỏa và tuyên truyền tinh thần toàn dân phòng cháy chữa cháy, tạo cơ hội cho các công ty – đơn vị nâng cao nghiệp vụ – kỹ năng chữa cháy cho lực lượng PCCC cơ sở.

Hội thao lần này có sự tham gia của 29 đơn vị trong Cụm, có sự góp mặt của nhiều công ty lớn và mạnh về công tác PCCC như PV-OIL, Pv Gas Vung Tau, PTSC, PETROLIMEX, BRIDGE STONE, CHEVRON, D.A.P VINACHEM, … Nội dung thi của Hội thao chia làm 2 phần: Phần thi cho các đơn vị có xe chữa cháy (4 đơn vị); Phần thi cho các đơn vị không có xe chữa cháy (25 đơn vị).

Kết quả cá nhân tính cho từng nội dung thi. Kết quả toàn đoàn tính trung bình cho tất cả nội dung thi để phân loại và xếp hạng.

Đoàn Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) – Kho LPG Đình Vũ dự thi cùng 25 đơn vị không có xe chữa cháy, với các phần thi Chạy 100 m vượt rào dùng chăn chiên dập phuy xăng cháy; Chạy 100 m vượt rào dùng bình bột dập khay xăng cháy. Cả 2 phần thi này, đoàn KVT đều dành giải Nhất cá nhân và giành luôn giải Nhất toàn đoàn khối các đơn vị không có xe chữa cháy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.